Chuyển đến nội dung chính

10 thương hiệu giày dép cao cấp hàng đầu thế giới

Nhu cầu giày dép cao cấp càng ngày càng phát triển, đặc biệt là khi thế hệ Z đang muốn thể hiện cá tính riêng của mình. Chính vì thế, nhiều thương hiệu giày dép trên thế giới đã giới thiệu những thiết kế sáng tạo và công nghệ sản xuất tiên tiến. Cùng điểm lại top 10 thương hiệu giày dép cao cấp hàng đầu thế giới dưới đây nhé.

Nike

Là 1 trong những công ty giày dép lớn nhất thế giới, Nike luôn đi đầu trong đổi mới, phát triển công nghệ và các hoạt động tiếp thị tiên tiến. Chiến dịch tiếp thị ‘Just do It’ mới nhất của Nike có ‘Colin Kaepernick’ đang tăng doanh số bán hàng trực tuyến các sản phẩm giày dép toàn cầu (mặc dù chiến dịch này gây lên làn sóng phản đối khá lớn ở Mỹ vì có Colin Kaepernick). Nike, thương hiệu giày thể thao lớn nhất thế giới, đang tự sáng tạo và định hình giày dép trong thời đại kỹ thuật số. Các sản phẩm chủ lực của nó bao gồm Nike Air Max 270, ZoomX, React và VaporMax.

Giày dép Nike cao cấp hàng đầu thế giới

Adidas

Bắt đầu từ Đức, Adidas, được thành lập vào năm 1949, đã trở thành một trong những công ty hàng đầu thế giới. Mỗi năm Adidas sản xuất hơn 900 triệu sản phẩm thể thao với các đối tác sản xuất độc lập trên toàn thế giới. Năm 2018, doanh số của Adidas đạt 21,915 tỷ euro. Với hơn 1.000 cửa hàng trên toàn thế giới, các sản phẩm được bán ra đạt tỷ lệ thành công rất cao. Adidas không chỉ trở thành một biểu tượng của thời trang thể thao mà còn thể hiện văn hóa đường phố, âm nhạc và nhiều xu hướng thời trang khác, 1 phần nhờ vào chiến lược truyền thông vượt trội.

Giày dép Adidas cao cấp hàng đầu thế giới

New Balance

Kể từ khi New Balance được thành lập tại Boston, Hoa Kỳ vào năm 1906, trên tinh thần sản xuất các sản phẩm cao cấp, New Balance đã liên tục đạt được những tiến bộ về chất liệu công nghệ, hình thức sản phẩm trong các sản phẩm giày dép.  Ngoài việc sản xuất giày nam và nữ cho bóng rổ, tennis, golf, đi bộ đường dài, và chạy bộ… New Balance còn cung cấp quần áo và giày thể dục cho trẻ em. Danh mục sản phẩm của công ty cũng bao gồm giày Aravon cho khả năng thoải mái cao, quần áo khúc côn cầu Warrior, giày PF Flyers và Brine.

Giày dép New Balance cao cấp hàng đầu thế giới

ASICS

ASICS là công ty giày dép hàng đầu của Nhật Bản. Kể từ khi thành lập năm 1949, ASICS đã là một trong những thương hiệu giày dép hàng đầu thế giới. ASICS gần đây đã ra mắt một sản phẩm mới, giày tennis “Solution Speed” được thiết kế để tăng sự nhanh nhẹn và thoải mái khi chơi. Những đôi Solution Speed là kết tinh của 3 công nghệ tiên tiến như FlyteFoam (các siêu sợi “hữu cơ” cung cấp năng lượng cho những pha bật nhảy), TWISTRUSS (cung cấp sự linh hoạt tốt hơn, cho phép những lực tác động xoắn, tăng sự ổn định với phần đế ở gót chân, chống mài mòn khi ma sát) và FLEXION FIT (phần thân giày liền khối không đường may cực kỳ mềm mại và ôm khít).

Giày dép ASICS cao cấp hàng đầu thế giới

Kering

Kering là một trong những công ty hàng đầu thế giới trong lĩnh vực may mặc và phụ kiện thời trang. Được thành lập vào năm 1963, Kering chuyên phát triển các thương hiệu thể thao, phong cách sống và sang trọng mạnh mẽ, bao gồm Gucci, Bottega Veneta, Volcom và Puma. Thương hiệu Puma chuyên sản xuất giày dép, quần áo và phụ kiện đa năng. Trong vài thập kỷ qua, Puma đã liên tục phát triển và ra mắt danh mục sản phẩm đa dạng, bao gồm Puma Suede, Basket, Roma, Easy Rider và nhiều sản phẩm khác. Đồng thời, dòng sản phẩm Puma Faas được công nhận bởi Usain Bolt, người đàn ông chạy nhanh nhất trong lịch sử.

Mới đây, thương hiệu Balenciaga đang dần trở thành hãng thời trang phát triển nhanh nhất của tập đoàn Kering. Và thương hiệu dép Crocs kết hợp Balenciaga đã tạo nên dòng dép đi mưa độc đáo và gây sốt.

Giày dép Kering cao cấp hàng đầu thế giới

Skechers

Được thành lập vào năm 1992, Skechers là một trong những công ty giày dép phát triển nhanh nhất ở Hoa Kỳ, tập trung vào phong cách thời trang giản dị của nam giới và nữ giới trong độ tuổi từ 19 đến 40, bán tại hơn 160 quốc gia. Các sản phẩm của Skechers bao gồm giày, giày thể thao, giày luyện tập, Oxfords, dép. Công ty sở hữu các thương hiệu như Zoo York, Marc Ecko và Mark Nason.

Giày dép Sketchers cao cấp hàng đầu thế giới

Fila

Fila, bắt đầu vào năm 1911, là nhà thiết kế và tiếp thị hàng đầu về giày thể thao, quần áo và phụ kiện. Các loại sản phẩm bao gồm giày dép thông thường và giày thể thao, trang phục thường ngày và trang phục thể thao. Công ty cung cấp các sản phẩm từ một loạt các thương hiệu, bao gồm Tratto, Das, Giotto, Didò, Pongo, Lyra và nhiều hơn nữa.

Giày dép Fila cao cấp hàng đầu thế giới

Bata

Trong hơn 130 năm, Bata là thương hiệu giày dép nổi tiếng nhất thế giới. Ngày nay, công ty do thế hệ thứ ba của gia đình Bata tiếp tục tập trung vào việc tìm kiếm các chất liệu giày mới, phát triển các công nghệ tiên tiến và tạo ra các sản phẩm mới kết hợp giữa thời trang và sự thoải mái. Công ty hiện đang hoạt động tại hơn 60 quốc gia, có hơn 5.000 cửa hàng bán lẻ, 24 nhà máy và nhiều doanh nghiệp thương mại điện tử. Bata kết hợp các lợi thế công ty và toàn cầu để đáp ứng hiệu quả nhu cầu của người tiêu dùng toàn cầu, khiến nó trở thành một trong những công ty giày dép phát triển nhanh nhất trên thế giới.

Giày dép Bata cao cấp hàng đầu thế giới

Burberry

Burberry là một nhà sản xuất nổi tiếng về thời trang cao cấp, nước hoa, mỹ phẩm, kính râm, giày và các phụ kiện khác cho nam giới, phụ nữ và trẻ em. Đây là một trong những thương hiệu nổi tiếng nhất ở Châu Âu, Úc, Hoa Kỳ và cả Châu Á. Công ty thiết kế của Anh đang có kế hoạch nhanh chóng mở rộng ngành công nghiệp giày dép và sẽ đầu tư chiến lược vào chuỗi cung ứng đồ da của mình. Burberry gần đây đã mua lại cơ sở sản xuất da của đối tác Ý – CF & P.

Giày dép Burberry cao cấp hàng đầu thế giới

VF

Được thành lập vào năm 1899, VF là một trong những công ty may mặc, giày dép và phụ kiện hàng đầu thế giới. Công ty cung cấp cho người tiêu dùng trên toàn thế giới một loạt các thương hiệu quần áo và giày dép  bao gồm The North Face, Wrangler, Lee, Timberland và Vans. Ngoài ra, công ty đã ra mắt cổng thương mại điện tử vào năm 2013.

Giày dép VF cao cấp hàng đầu thế giới

 Có thể bạn quan tâm

   • Dương Mịch trở thành đại sứ thương hiệu cho Crocs năm 2020

   • Những đôi dép HOT nhất năm 2019 bạn nên “rước” về nhà

   • Chất liệu dép Crocs: Croslite là gì? Chúng có hại không?

Bài viết 10 thương hiệu giày dép cao cấp hàng đầu thế giới đã xuất hiện đầu tiên vào ngày Giày dép Crocs nam nữ đẹp | Bơsin.vn.



source https://bosin.vn/thuong-hieu-giay-dep-hang-dau-the-gioi/

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

3 mẫu dép đi mưa cho nam tốt nhất hiện nay

Giày dép nhựa đi mưa nam  là một trong những gợi ý không thể hoàn hảo hơn dành cho chàng ngày mưa gió. Sản phẩm là mặt hàng xuất hiện trên thị trường từ rất lâu và nhận được sự yêu thích của không ít anh chàng. Các mẫu giày đi mưa thường thiết kế đơn giản và dễ sử dụng được nhiều người ưu ái. Dưới đây là 3 mẫu giày dép nhựa đi mưa dành cho nam được yêu thích nhất hiện nay không thể bỏ qua. Những lý do nên chọn giày dép nhựa đi mưa cho nam Chẳng hề khó hiểu vì sao giày dép đi mưa cho nam trở thành item được phái mạnh yêu thích đến vậy. Điểm danh những lý do thuyết phục bạn “Tậu” ngay một đôi giày dép nhựa đi mưa vào bộ sưu tập của mình: Giày dép nhựa đi mưa bất chấp mọi thời tiết:  Vào những ngày mưa, giày dép nhựa là sự lựa chọn hoàn hảo nhất dành cho phái mạnh. Những mẫu giày này giúp chàng có thể vô tư hoạt động dưới trời mưa mà không lo hư hỏng. Đồng thời, giày này chỉ cần rửa qua nước để loại bỏ bụi bẩn sau khi đi mưa và cực kỳ nhanh khô. Giày dép nhựa đi mưa d

Những mầu giày sandal nữ đẹp HOT HIT nhất 2020

Đa phần các mẫu sandal được sản xuất với xu hướng làm tôn vinh phái đẹp, trong năm 2020 là một năm xu hướng thời trang nữ được phát triển với kiểu thiết kế đem đến sự thoải mãi, trẻ trung và năng động. Dù là phong cách nhẹ nhàng, cách điệu hay cá tính nổi loạn thì giày sandal vẫn luôn phải đáp ứng được về mặt thẩm mỹ và dễ phối đồ cùng với các set quần áo nữ đẹp. Nào còn chờ đợi gì nữa hãy cùng chúng tôi chiêm ngưỡng  những mẫu sandal đang HOT HIT nhất năm 2020 . 1. Giày sandal quai ngang đế bệt Chắc hẳn bạn đang rất ngạc nhiên vì một kiểu sandal được một số bạn nữ đánh giá là thô cứng, không mang chất nữ tính và rất “men” này lại là sản phẩm đang “làm mưa làm gió” trên thị trường Việt nam và các nước Châu á. Được rất nhiều bạn nữ ưa thích, đặc biệt đôi giày này phù hợp với lứa tuổi từ học sinh đến sinh viên hoặc dân văn phòng. Đôi  Giày sandal quai ngang đế bệt  mang đến vẻ trẻ trung, năng động, cá tính và vô cùng thoải mãi cho đôi chân. Với ánh mắt nhìn xa xăm không có gì

Dép Crocs đôi couple cute độc lạ cho nam thanh nữ tú

Thời trang dành cho các cặp đôi ngày nay không còn gói gọn trong những kiểu áo thun giống nhau và đơn giản nữa mà đã mở rộng ra nhiều sản phẩm khác như balo, mũ… và đặc biệt là đôi dép couple . Vậy bạn đã có gì để “đánh dấu chủ quyền” cùng với người ấy chưa? Và couple đã shopping đồ đôi để đi chơi, check-in cùng nhau chưa? Một xu hướng mới của năm nay chính là giày dép đôi, bạn và người ấy có thể đi khắp nơi trong những đôi giày dép cá tính giống nhau mà không sợ gây chú ý quá nhiều. Vì thế, hãy khám phá ngay những dép Crocs đôi couple cute độc lạ trong bài viết này nhé. Tại sao bạn nên chọn dép Crocs cho cặp đôi couple? Ngay từ cái tên Crocs đã khiến chúng ta liên tưởng đến phong cách basic, custom đơn giản từ những đôi Clog có kiểu dáng lạ và các Jibbitz gắn dép cực cute và dễ thương. Với mỗi đôi dép Crocs, bạn có thể tùy chỉnh bằng cách gắn những sticker ngộ nghĩnh , đáng yêu tùy vào phong cách và thể hiện tình cảm của bạn, ví dụ như trái tim; chữ cái him, her… Không giống