Chuyển đến nội dung chính

Giày dép Crocs - thương hiệu của giới trẻ


Thương hiệu giày dép Crocs với quá nhiều điểm nổi bật cũng như cực kỳ nhiều fan trung thành bởi thiết kế sản phẩm ấn tượng, tính ứng dụng cao và đương nhiên là cũng rất trendy nữa rồi. Hãy khám phá ngay đôi dép Crocs - thương hiệu của giới trẻ ngay.

Dành cho những ai còn đang muốn theo dõi thì Crocs chính là thương hiệu giày nhựa nổi tiếng thế giới, với đặc trưng của mình là những thiết kế sandal quai hậu bằng nhựa có phần đầu phình to trông giống con cá sấu, chính vì vậy mà điều thú vị về cái tên Crocs cũng bắt nguồn từ “crocodile” – có nghĩa là cá sấu.

Điều bất ngờ tiếp theo chính là những đôi giày Crocs đầu tiên được sản xuất lại dành cho trẻ em, thế nên hầu hết các sản phẩm đều có màu sắc sặc sỡ và những lỗ đục nhỏ trên đỉnh giày để trẻ em có thể thỏa thích đính các nút hoạt hình hay chữ cái tên của chúng.
Giày dép Crocs - thương hiệu của giới trẻ

Nhưng sau một thời gian phát triển, Crocs đã tiếp tục giới thiệu thêm nhiều mẫu giày nam và nữ cho người lớn, cuối cùng đã chinh phục được rất nhiều khách hàng ở nhiều nước trên thế giới với ưu điểm về chất liệu nhẹ nên di chuyển khá dễ dàng, chất liệu không thấm nước phù hợp với nhiều thời tiết khác nhau, đồng thời lại vô cùng thoáng mát và khử mùi.


Với sự ra mắt của rất nhiều sản phẩm và đều được đón nhận một cách nhiệt tình thì mới đây những bộ sưu tập mới của Crocs lại tiếp tục được gây chú ý bởi việc hãng chú trọng về mẫu mã của thiết kế nhiều hơn, trong khi vẫn giữ vững thế mạnh về chất liệu nhẹ và khả năng bảo vệ bàn chân xuất sắc.


Đặc biệt phải nói về dòng Literide với chất liệu cao su chống mòn, chống trơn trượt cực thích hợp với mùa mưa đang kéo tới ở Sài Gòn, cộng thêm kiểu dáng thời trang với phần đế cấu tạo đặc biệt giúp nâng niu đôi bàn chân …


Tiếp đến là dòng sản phẩm Reviva by Crocs với những bóng khí mát xa dù bạn phải di chuyển suốt một ngày dài, cảm giác lúc nào lòng bàn chân cũng luôn được thư giãn tuyệt đối, lại thêm vô cùng dễ chịu nữa chứ.

Nếu cảm thấy thích những đôi dép Crocs vô cùng tuyệt vời này, tại sao bạn không tìm hiểu ngay trên Bosin.vn để lựa chọn 1 đôi dép ưng ý mình nhất. Khám phá ngay thôi.

Xem thêm: Giày dép Crocs fake có nên mua hay không?

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

3 mẫu dép đi mưa cho nam tốt nhất hiện nay

Giày dép nhựa đi mưa nam  là một trong những gợi ý không thể hoàn hảo hơn dành cho chàng ngày mưa gió. Sản phẩm là mặt hàng xuất hiện trên thị trường từ rất lâu và nhận được sự yêu thích của không ít anh chàng. Các mẫu giày đi mưa thường thiết kế đơn giản và dễ sử dụng được nhiều người ưu ái. Dưới đây là 3 mẫu giày dép nhựa đi mưa dành cho nam được yêu thích nhất hiện nay không thể bỏ qua. Những lý do nên chọn giày dép nhựa đi mưa cho nam Chẳng hề khó hiểu vì sao giày dép đi mưa cho nam trở thành item được phái mạnh yêu thích đến vậy. Điểm danh những lý do thuyết phục bạn “Tậu” ngay một đôi giày dép nhựa đi mưa vào bộ sưu tập của mình: Giày dép nhựa đi mưa bất chấp mọi thời tiết:  Vào những ngày mưa, giày dép nhựa là sự lựa chọn hoàn hảo nhất dành cho phái mạnh. Những mẫu giày này giúp chàng có thể vô tư hoạt động dưới trời mưa mà không lo hư hỏng. Đồng thời, giày này chỉ cần rửa qua nước để loại bỏ bụi bẩn sau khi đi mưa và cực kỳ nhanh khô. Giày dép nhựa đi mưa d

Những mầu giày sandal nữ đẹp HOT HIT nhất 2020

Đa phần các mẫu sandal được sản xuất với xu hướng làm tôn vinh phái đẹp, trong năm 2020 là một năm xu hướng thời trang nữ được phát triển với kiểu thiết kế đem đến sự thoải mãi, trẻ trung và năng động. Dù là phong cách nhẹ nhàng, cách điệu hay cá tính nổi loạn thì giày sandal vẫn luôn phải đáp ứng được về mặt thẩm mỹ và dễ phối đồ cùng với các set quần áo nữ đẹp. Nào còn chờ đợi gì nữa hãy cùng chúng tôi chiêm ngưỡng  những mẫu sandal đang HOT HIT nhất năm 2020 . 1. Giày sandal quai ngang đế bệt Chắc hẳn bạn đang rất ngạc nhiên vì một kiểu sandal được một số bạn nữ đánh giá là thô cứng, không mang chất nữ tính và rất “men” này lại là sản phẩm đang “làm mưa làm gió” trên thị trường Việt nam và các nước Châu á. Được rất nhiều bạn nữ ưa thích, đặc biệt đôi giày này phù hợp với lứa tuổi từ học sinh đến sinh viên hoặc dân văn phòng. Đôi  Giày sandal quai ngang đế bệt  mang đến vẻ trẻ trung, năng động, cá tính và vô cùng thoải mãi cho đôi chân. Với ánh mắt nhìn xa xăm không có gì

Bơsin - nơi cung cấp giày dép Crocs giá tốt tại HCM

Xã hội phát triển kéo theo cách nhu cầu của bản thân ngày càng được chú trọng. Ngoài quần áo túi xách thì giày dép cũng được đầu tư tỉ mĩ hơn trước. Chính vì nắm bắt được điều này mà thương hiệu dép cá sấu nam ra đời để có thêm nhiều lựa chọn hơn đối với các đối tượng khách hàng khác nhau. Giày dép Crocs là một trong những mẫu giày rất hot tại Việt Nam vì sự trẻ trung và thời trang mà nó mang lại . Bên cạnh việc sản xuất các loại dép Crocs nam và nữ thì đối tượng trẻ em cũng được Crocs chú trọng quan tâm, được thiết kế chú trọng vào chất liệu và thiét kế giúp cho trẻ thoải mái nhất khi mang. Những bộ sưu tập mới của Crocs ngày càng được hoàn thiện về thiết kế nhưng vẫn giữ được những giá trị tốt nhất của Crocs. Hôm nay shop Bơsin xin được đưa ra một số lý do mà bạn nên mua những sản phẩm giày dép Crocs Gò Vấp có tại shop chúng tôi: + Mẫu mã dép Crocs nữ ,nam và trẻ em luôn được cập nhật mới nhất. + Giá cả phù hợp với học sinh, sinh viên với nhu cầu có một đôi giày tốt