Chuyển đến nội dung chính

Những đôi dép HOT nhất năm 2019 bạn nên “rước” về nhà

Ngoài những đôi giày bạn có thể “tung tăng” ngoài phố, đi sự kiện hoặc đi chơi thì khi về nhà, bạn cũng cần những đôi dép đa năng để sử dụng cho bất kỳ mục đích nào. Năm 2019, nhưng đôi dép “huyền thoại” bất ngờ được các bạn trẻ quan tâm rất nhiều, bên cạnh đó, nhưng đôi dép ngộ nghĩnh, dễ thương lại được các bạn gái yêu thích. Hãy cùng Bơsin điểm danh lại những đôi dép HOT nhất trên mạng xã hội 2019 mà chắc chắn bạn muốn rước chúng về nhà ngay.

Dép tổ ong nhiều màu sắc

Đây là đôi dép quá quen thuộc với người dân Việt, nhiều bạn trẻ còn đặt 2 từ “huyền thoại” cho đôi dép gắn liền với tuổi thơ này. Mặc dù, xuất hiện cách đây hơn 30 năm, nhưng cho đến nay, nó vẫn chưa bao giờ là lỗi thời.

Trong năm 2019, có rất nhiều bạn trẻ chia sẻ những hình ảnh rất thú vị khi tập thể nhóm, team thể hiện sự đoàn kết bằng cách đi dép tổ ong đủ sắc màu. Có lớp “lầy” hơn khi nhân dịp 1 sự kiện nào đó, tặng 1 đôi dép tổ ong khiến cộng đồng mạng “trầm trồ”.

Bên cạnh đó, cũng có rất nhiều ca sỹ, nghệ sỹ vô tình quảng bá cho đôi dép tổ ong này càng ngày càng HOT hơn như Chi Dân, hoa hậu H’Hen Niê, MC Quyền Linh, Trường Giang,…

Những đôi dép HOT nhất năm 2019 bạn nên “rước” về nhà

Được sản xuất từ cao su tự nhiên, không thấm nước, dễ dàng tẩy rửa, có độ bền cao, đôi dép Việt có thể chiều lòng được những vị khách khó tính nhất. Và cũng có lẽ dép tổ ong là một trong những đôi dép “cân” được đủ giới tính, tuổi tác, từ người già đến trẻ nhỏ, cả nam và nữ đều có thể sử dụng.

Với giá chưa đến 30.000 VND hoặc có đôi có màu sắc lạ thì giá chưa đến 100.000 VND nên ai cũng có thể mua được. Đồng thời, đôi dép tổ ong có thể sử dụng cho nhiều mục đích khác nhau như vui chơi, sự kiện không trang trọng, đi trong nhà, dép nhà vệ sinh

Dép Crocs độc, lạ

Nổi đình, nổi đám ở các nước Châu Âu, Châu Mỹ từ những năm 2003, nhưng phải đến gần đây, các bạn trẻ Việt mới “rầm rộ” săn tìm những mẫu dép Crocs độc, lạ này. Lý do bởi tại sao?

Có lẽ xu hướng đeo dép Crocs ở Việt Nam bắt nguồn từ việc nhóm nhạc BTS nổi tiếng đeo dép Crocs đi dạo phố vào cuối năm 2017. Và các bạn biết đấy, fan của BTS ở Việt Nam khá đông nên “hiệu ứng” này trở thành trào lưu thú vị. Không chỉ thế, các sao Hàn khác cũng rất thích đeo loại dép này ở hậu trường vì thoải mái, không đau chân. Tất nhiên, fan Kpop không thể nào bỏ qua những phong cách thú vị này của thần tượng rồi.

Những đôi dép HOT nhất năm 2019 bạn nên “rước” về nhà

Bên cạnh đó, việc thành công ngoài sức tưởng tượng của bộ phim HOT nhất mùa hè 2019 là Avengers: End Game và khiếu hài hước của thần sấm Thor khi mang dép Crocs đã khiến đôi dép “kỳ quặc” này trở nên “rầm rộ” hơn bao giờ hết.

Những đôi dép HOT nhất năm 2019 bạn nên “rước” về nhà

Dép Crocs được sản xuất từ nhiều chất liệu độc quyền khác nhau như Croslite, LiteRide… nhẹ, bám masat tốt, không thấm nước và khả năng khử mùi hoàn hảo nên chính điều này biến dòng dép khác biệt hoàn toàn so với các thương hiệu giày dép khác. Tuy nhiên, những đôi dép này phù hợp hơn với các bạn trẻ, những người thích thể hiện cá tính thời trang riêng của bản thân.

Các loại dép Crocs trên thị trường hiện nay có giá trung bình khoảng 200.000-300.000 VND, nếu bạn thích các sản phẩm Crocs chính hãng thì giá sẽ cao hơn. Loại dép này thích hợp để đi mưa, những nơi có độ trơn trượt cao, dép đi du lịch, dép đôi, dép nhóm…

Dép đi trong nhà hình thú đáng yêu

Trái ngược hoàn toàn với 2 loại dép trên, dép đi trong nhà hình thú chỉ dành riêng cho nhu cầu đi lại trong nhà hoặc nhà vệ sinh, và tất nhiên, với đôi dép ngộ nghĩnh này thì các bạn nữ là người tìm kiếm nhiều nhất.

Theo như truy vấn trên Google và gian hàng thương mại điện tử Shopee thì lượng tìm kiếm loại dép này luôn đạt con số rất cao trong ngày. Có thể do những thứ “cute lạc lối” này luôn có sức hút và trang trí cho ngôi nhà.

Những đôi dép HOT nhất năm 2019 bạn nên “rước” về nhà

Với chất liệu đế bằng nhựa và bông, dép nhựa đi trong nhà hình thú rất êm ái giúp đôi chân thư giãn sau một ngày dài đi lại bên ngoài, đồng thời giữ ấm mỗi khi thời tiết thay đổi, đặc biệt là mùa đông giá lạnh ở Hà Nội.

Với giá từ 100.000 – 200.000 VND, bạn có thể lựa chọn bất cứ mẫu dép có hình thú yêu thích. Đây cũng là món quà tặng vô cùng đáng yêu mà bạn nam có thể dành tặng bạn nữ trong những dịp đặc biệt.

Hy vọng, thông qua bài viết này, Bơsin đã giúp bạn có danh sách những đôi dép HOT nhất 2019 để bạn đa dạng sự lựa chọn của mình. Nếu cần đến những đôi dép Crocs, đừng ngần ngại tham khảo các mẫu mà chúng tôi cung cấp trên website, cũng như liên hệ để được hỗ trợ nhanh nhất.

Giảm giá!
Crocs Literide màu xám hồngCrocs Literide màu xám hồng
455,000  360,000 
Giảm giá!
Crocs Literide màu xám vàngCrocs Literide màu xám vàng
455,000  360,000 
Giảm giá!
Crocs Literide màu đen xámCrocs Literide màu đen xám
455,000  360,000 

Bài viết Những đôi dép HOT nhất năm 2019 bạn nên “rước” về nhà đã xuất hiện đầu tiên vào ngày Bơsin | Giày dép Crocs chính hãng #1 Việt Nam.



source https://bosin.vn/nhung-doi-dep-hot-nhat/

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

3 mẫu dép đi mưa cho nam tốt nhất hiện nay

Giày dép nhựa đi mưa nam  là một trong những gợi ý không thể hoàn hảo hơn dành cho chàng ngày mưa gió. Sản phẩm là mặt hàng xuất hiện trên thị trường từ rất lâu và nhận được sự yêu thích của không ít anh chàng. Các mẫu giày đi mưa thường thiết kế đơn giản và dễ sử dụng được nhiều người ưu ái. Dưới đây là 3 mẫu giày dép nhựa đi mưa dành cho nam được yêu thích nhất hiện nay không thể bỏ qua. Những lý do nên chọn giày dép nhựa đi mưa cho nam Chẳng hề khó hiểu vì sao giày dép đi mưa cho nam trở thành item được phái mạnh yêu thích đến vậy. Điểm danh những lý do thuyết phục bạn “Tậu” ngay một đôi giày dép nhựa đi mưa vào bộ sưu tập của mình: Giày dép nhựa đi mưa bất chấp mọi thời tiết:  Vào những ngày mưa, giày dép nhựa là sự lựa chọn hoàn hảo nhất dành cho phái mạnh. Những mẫu giày này giúp chàng có thể vô tư hoạt động dưới trời mưa mà không lo hư hỏng. Đồng thời, giày này chỉ cần rửa qua nước để loại bỏ bụi bẩn sau khi đi mưa và cực kỳ nhanh khô. Giày dép nhựa đi mưa d

Những mầu giày sandal nữ đẹp HOT HIT nhất 2020

Đa phần các mẫu sandal được sản xuất với xu hướng làm tôn vinh phái đẹp, trong năm 2020 là một năm xu hướng thời trang nữ được phát triển với kiểu thiết kế đem đến sự thoải mãi, trẻ trung và năng động. Dù là phong cách nhẹ nhàng, cách điệu hay cá tính nổi loạn thì giày sandal vẫn luôn phải đáp ứng được về mặt thẩm mỹ và dễ phối đồ cùng với các set quần áo nữ đẹp. Nào còn chờ đợi gì nữa hãy cùng chúng tôi chiêm ngưỡng  những mẫu sandal đang HOT HIT nhất năm 2020 . 1. Giày sandal quai ngang đế bệt Chắc hẳn bạn đang rất ngạc nhiên vì một kiểu sandal được một số bạn nữ đánh giá là thô cứng, không mang chất nữ tính và rất “men” này lại là sản phẩm đang “làm mưa làm gió” trên thị trường Việt nam và các nước Châu á. Được rất nhiều bạn nữ ưa thích, đặc biệt đôi giày này phù hợp với lứa tuổi từ học sinh đến sinh viên hoặc dân văn phòng. Đôi  Giày sandal quai ngang đế bệt  mang đến vẻ trẻ trung, năng động, cá tính và vô cùng thoải mãi cho đôi chân. Với ánh mắt nhìn xa xăm không có gì

Dép Crocs đôi couple cute độc lạ cho nam thanh nữ tú

Thời trang dành cho các cặp đôi ngày nay không còn gói gọn trong những kiểu áo thun giống nhau và đơn giản nữa mà đã mở rộng ra nhiều sản phẩm khác như balo, mũ… và đặc biệt là đôi dép couple . Vậy bạn đã có gì để “đánh dấu chủ quyền” cùng với người ấy chưa? Và couple đã shopping đồ đôi để đi chơi, check-in cùng nhau chưa? Một xu hướng mới của năm nay chính là giày dép đôi, bạn và người ấy có thể đi khắp nơi trong những đôi giày dép cá tính giống nhau mà không sợ gây chú ý quá nhiều. Vì thế, hãy khám phá ngay những dép Crocs đôi couple cute độc lạ trong bài viết này nhé. Tại sao bạn nên chọn dép Crocs cho cặp đôi couple? Ngay từ cái tên Crocs đã khiến chúng ta liên tưởng đến phong cách basic, custom đơn giản từ những đôi Clog có kiểu dáng lạ và các Jibbitz gắn dép cực cute và dễ thương. Với mỗi đôi dép Crocs, bạn có thể tùy chỉnh bằng cách gắn những sticker ngộ nghĩnh , đáng yêu tùy vào phong cách và thể hiện tình cảm của bạn, ví dụ như trái tim; chữ cái him, her… Không giống