Chuyển đến nội dung chính

3 mẫu dép đi mưa cho nam tốt nhất hiện nay

Giày dép nhựa đi mưa nam là một trong những gợi ý không thể hoàn hảo hơn dành cho chàng ngày mưa gió. Sản phẩm là mặt hàng xuất hiện trên thị trường từ rất lâu và nhận được sự yêu thích của không ít anh chàng. Các mẫu giày đi mưa thường thiết kế đơn giản và dễ sử dụng được nhiều người ưu ái. Dưới đây là 3 mẫu giày dép nhựa đi mưa dành cho nam được yêu thích nhất hiện nay không thể bỏ qua.

Những lý do nên chọn giày dép nhựa đi mưa cho nam


Chẳng hề khó hiểu vì sao giày dép đi mưa cho nam trở thành item được phái mạnh yêu thích đến vậy. Điểm danh những lý do thuyết phục bạn “Tậu” ngay một đôi giày dép nhựa đi mưa vào bộ sưu tập của mình:




  • Giày dép nhựa đi mưa bất chấp mọi thời tiết: Vào những ngày mưa, giày dép nhựa là sự lựa chọn hoàn hảo nhất dành cho phái mạnh. Những mẫu giày này giúp chàng có thể vô tư hoạt động dưới trời mưa mà không lo hư hỏng. Đồng thời, giày này chỉ cần rửa qua nước để loại bỏ bụi bẩn sau khi đi mưa và cực kỳ nhanh khô.
  • Giày dép nhựa đi mưa dễ dàng phối đồ: Một ưu điểm khác không thể bỏ qua của giày dép nhựa đi mưa chính là dễ dàng phối đồ. Chàng có thể phối hợp nhiều loại trang phục từ quần jean, short, quần tây đến quần kaki.
  • Giày dép nhựa đi mưa thời trang: Hiện nay, giày dép nhựa đi mưa được sản xuất với mẫu mã và màu sắc vô cùng đa dạng. Đồng thời, những mẫu thiết kế này cũng vô cùng thời trang giúp chàng thêm lịch lãm kể cả những ngày mưa gió.

3 mẫu giày dép nhựa đi mưa cho nam được yêu thích nhất hiện nay


Bạn muốn sở hữu một đôi giày dép đi mưa nam thời trang? Hãy tham khảo ngay 3 mẫu giày dép nhựa đang được yêu thích nhất hiện nay:

Giày dép nhựa đi mưa nam LD101 LEEDO độc lạ


Một trong những đôi giày đi mưa cho nam đình đám nhất hiện nay chính là LD101 LEEDO. Chất liệu nhựa EVA vừa dẻo dai, vừa mềm mại chính là điểm cộng dành cho siêu phẩm này. Hơn thế nữa, trọng lượng nhẹ và thiết kế slip-on mang đến sự thoải mái và vẻ đẹp cá tính cho các chàng trai.

Chất liệu nhựa EVA vừa dẻo dai và vừa mềm mại

Với thiết kế vẻ ngoài độc lạ, phong cách cá tính, mẫu giày này mang đến vẻ đẹp cực soái cho các chàng trai. Các lỗ thoát khí được bố trí trên khắp thân giày đảm bảo mang đến cảm giác thoải mái nhất cho chàng. Đồng thời, các lỗ này cũng giúp hạn chế sự đọng nước trong quá trình sử dụng. Thiết kế êm nhẹ và bền bỉ mang đến sự yên tâm cho chàng trong mọi hoạt động.

Không chỉ vậy, sự phối hợp màu sắc giữa đế giày và thân giày còn làm nổi bật phong cách cho chàng. Màu sắc nổi bật mang lại những phong cách phối trang phục siêu cool ngầu giúp chàng nổi bật giữa đám đông. Sau tất cả, LD101 LEEDO còn có các tông màu nổi trội như: Xám phối xanh lá, đen phối đỏ, trắng phối đỏ cho chàng thêm nhiều lựa chọn. Gợi ý cho bạn mẫu giày này còn có các size và màu sắc dành cho nữ nữa nhé.

Dép nhựa đi mưa nam PVC02 LEEDO sành điệu


Mẫu dép nhựa đi mưa nam PVC02 LEEDO được sản xuất từ chất liệu PVC mềm mại và dẻo dai. Đồng thời, chất liệu này cũng mang đến độ bền bỉ vô cùng cao thích hợp dùng trong những ngày mưa ướt nước. Đặc biệt, thiết kế hiện đại với độ chống trơn trượt vô cùng cao giúp chàng dễ dàng hoạt động.

Mặc dù bằng chất liệu nhựa, thế nhưng các chàng trai có thể tự tin diện đôi dép đi mưa này đến văn phòng hay dạo phố. Bởi lẽ, thiết kế quai ngang mang đến cho chàng phong cách lịch sự và sành điệu nhất. Kiểu dáng đơn giản và màu sắc trầm giúp chàng dễ dàng phối hợp với nhiều loại trang phục. Mẫu giày này hiện có 4 màu sắc để chàng lựa chọn là: Nâu, xanh, đen và xám.

Thiết kế quai ngang mang đến cho chàng phong cách lịch sự và sành điệu nhất

Giày dép nhựa đi mưa nam LD103 LEEDO thời trang


Siêu phẩm LD103 LEEDO mang đến cho những chàng trai phong cách vô cùng thời thượng. Mẫu giày này tương tự giày mọi nhưng thiết kế mang đậm nét chấm phá và cá tính. Các lỗ thoáng khí giúp tránh tình trạng bí hơi và đọng nước trong những ngày mưa bão. Không chỉ vậy, đế giày được thiết kế với nhiều rãnh sâu tạo độ bám vô cùng cao. Điểm đặc biệt của mẫu giày này chính là chất liệu nhựa mềm và cực êm giúp chàng không cần lo lắng tình trạng chân đau mỏi.

Màu sắc của LD103 LEEDO vô cùng đa dạng: Đen khaki, xanh khaki phối vàng, xanh dương phối cam, xanh khaki vàng để chàng tha hồ lựa chọn. Với size giày từ 40 đến 44, chàng có thể dễ dàng lựa chọn một kích cỡ phù hợp với chân mình nhất.


Thiết kế mang đậm nét chấm phá và cá tính

Những đôi giày dép nhựa đi mưa nam  mềm mại, năng động và thoải mái chính là sự lựa chọn tuyệt vời dành cho chàng ngày mưa gió. Đồng thời, giá thành của sản phẩm này cũng không quá cao. Hãy ghé website của giày dép Crocs Bơsin.vn để sở hữu ngay một sản phẩm chất lượng và thời trang nhất nhé. Đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp của Bơsin luôn sẵn sàng tư vấn chu đáo để bạn lựa chọn được sản phẩm ưng ý nhất.

Xem thêm: Lựa chọn kiểu dép nhựa đi mưa nam thời trang đẹp nhất

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Bơsin - nơi cung cấp giày dép Crocs giá tốt tại HCM

Xã hội phát triển kéo theo cách nhu cầu của bản thân ngày càng được chú trọng. Ngoài quần áo túi xách thì giày dép cũng được đầu tư tỉ mĩ hơn trước. Chính vì nắm bắt được điều này mà thương hiệu dép cá sấu nam ra đời để có thêm nhiều lựa chọn hơn đối với các đối tượng khách hàng khác nhau. Giày dép Crocs là một trong những mẫu giày rất hot tại Việt Nam vì sự trẻ trung và thời trang mà nó mang lại . Bên cạnh việc sản xuất các loại dép Crocs nam và nữ thì đối tượng trẻ em cũng được Crocs chú trọng quan tâm, được thiết kế chú trọng vào chất liệu và thiét kế giúp cho trẻ thoải mái nhất khi mang. Những bộ sưu tập mới của Crocs ngày càng được hoàn thiện về thiết kế nhưng vẫn giữ được những giá trị tốt nhất của Crocs. Hôm nay shop Bơsin xin được đưa ra một số lý do mà bạn nên mua những sản phẩm giày dép Crocs Gò Vấp có tại shop chúng tôi: + Mẫu mã dép Crocs nữ ,nam và trẻ em luôn được cập nhật mới nhất. + Giá cả phù hợp với học sinh, sinh viên với nhu cầu có một đôi giày tốt

Những mầu giày sandal nữ đẹp HOT HIT nhất 2020

Đa phần các mẫu sandal được sản xuất với xu hướng làm tôn vinh phái đẹp, trong năm 2020 là một năm xu hướng thời trang nữ được phát triển với kiểu thiết kế đem đến sự thoải mãi, trẻ trung và năng động. Dù là phong cách nhẹ nhàng, cách điệu hay cá tính nổi loạn thì giày sandal vẫn luôn phải đáp ứng được về mặt thẩm mỹ và dễ phối đồ cùng với các set quần áo nữ đẹp. Nào còn chờ đợi gì nữa hãy cùng chúng tôi chiêm ngưỡng  những mẫu sandal đang HOT HIT nhất năm 2020 . 1. Giày sandal quai ngang đế bệt Chắc hẳn bạn đang rất ngạc nhiên vì một kiểu sandal được một số bạn nữ đánh giá là thô cứng, không mang chất nữ tính và rất “men” này lại là sản phẩm đang “làm mưa làm gió” trên thị trường Việt nam và các nước Châu á. Được rất nhiều bạn nữ ưa thích, đặc biệt đôi giày này phù hợp với lứa tuổi từ học sinh đến sinh viên hoặc dân văn phòng. Đôi  Giày sandal quai ngang đế bệt  mang đến vẻ trẻ trung, năng động, cá tính và vô cùng thoải mãi cho đôi chân. Với ánh mắt nhìn xa xăm không có gì