Chuyển đến nội dung chính

Những mầu giày sandal nữ đẹp HOT HIT nhất 2020

Đa phần các mẫu sandal được sản xuất với xu hướng làm tôn vinh phái đẹp, trong năm 2020 là một năm xu hướng thời trang nữ được phát triển với kiểu thiết kế đem đến sự thoải mãi, trẻ trung và năng động. Dù là phong cách nhẹ nhàng, cách điệu hay cá tính nổi loạn thì giày sandal vẫn luôn phải đáp ứng được về mặt thẩm mỹ và dễ phối đồ cùng với các set quần áo nữ đẹp. Nào còn chờ đợi gì nữa hãy cùng chúng tôi chiêm ngưỡng những mẫu sandal đang HOT HIT nhất năm 2020.

1. Giày sandal quai ngang đế bệt



Giày sandal quai ngang đế bệt hot hit 2020

Chắc hẳn bạn đang rất ngạc nhiên vì một kiểu sandal được một số bạn nữ đánh giá là thô cứng, không mang chất nữ tính và rất “men” này lại là sản phẩm đang “làm mưa làm gió” trên thị trường Việt nam và các nước Châu á. Được rất nhiều bạn nữ ưa thích, đặc biệt đôi giày này phù hợp với lứa tuổi từ học sinh đến sinh viên hoặc dân văn phòng. Đôi Giày sandal quai ngang đế bệt mang đến vẻ trẻ trung, năng động, cá tính và vô cùng thoải mãi cho đôi chân. Với ánh mắt nhìn xa xăm không có gì đặc biệt, thế nhưng khi diện lên bạn sẽ vô cùng ngạc nhiên, không những thoải mãi cho đôi chân mà còn rất tôn dáng người diện, tạo cảm giác dễ chịu mà rất cá tính. Chưa hết, nó còn cực kì dễ phối với set quần áo nữ xinh xắn của bạn. Đây chính là sự lựa chọn hoàn hảo cho các bạn nữ sinh có cá tính mạnh mẽ và không ưa bánh bèo điệu đà.

2. Giày sandal có đế làm bằng cói

Giày sandal có đế làm bằng cói đẹp nhất 2020

Được xuất hiện trên thị trường từ nhiều năm trước nhưng đến nay mẫu giày sandal đế cói vẫn luôn khiến các cô gái “hồi hộp” mỗi khi có mẫu mới xuất hiện. Về kiểu dép này nó đem đến vẻ đẹp cho các cô nàng sự tự tin mộc mạc, giản dị vô cùng nhưng không kém phần cuốn hút mỗi khi bước xuống phố.
Ở một góc độ khác đế cói rất nhẹ, êm ái lại mang đến nét đẹp cá tính hiện đại, cực kỳ phù hợp với lứa tuổi học đại học. Sức hút của đôi sandal này rất lớn khiến cho bạn mỗi lần diện là không nỡ rời xa một chút nào.

3. Giày sandal đế bệt buộc dây mảnh

Giày sandal đế bệt buộc dây mảnh dễ thương 2020

Giày sandal buộc dây mảnh đế bệt hay còn gọi là xăng đan buộc dây mảnh đế bệt đều giống nhau, mẫu giày này chinh phục hàng triệu trái tim của tín đồ thời trang nữ cá tính trong thời gian vừa qua. Tôi dám chắc chắn một điều đây sẽ là mẫu giày sandal nhiều bạn nữ cá tính diện nhất trong năm 2019 và có thể sẽ HOT HIT sang cả 2020.
Nhìn ở một góc độ khác sản phẩm mang đậm chất cá tính, dịu dàng, điệu đà một chút thì chắc hẳn không có kiểu giày dép nữ nào có thể vượt mặt được một đôi xăng đan buộc dây mảnh như này. Tuy có một chút nhược điểm là phải tốn thời gian quấn, buộc kỹ càng một chút nhưng bạn sẽ thấy thời gian bạn bỏ ra xứng đáng với những gì bạn nhận được. Đôi giày sandal này mang lại cho bạn một diện mạo cuốn hút hơn, quyến rũ và tôn dáng cho đôi chân của bạn, biến đôi chân của bạn thêm nét dịu dàng và mềm mại, thanh thoát tạo nên vẻ đẹp thanh tao, trang nhã mỗi khi bạn diện nó đi học hoặc đi chơi.

4. Giày sandal quai bản to

Giày sandal quai bản to cá tính nhất 2020

Tuy chúng tôi gọi nó là giày thế nhưng bản chất là dép sandal (dép xăng đan). Mẫu dép sandal bản to nghe tên thì nhiều người vẫn nghĩ nó không hay ho gì… Ấy thế mà nó lại trở thành trào lưu gây sốt trong làng thời trang nữ kiểu, khiến các cô nàng mê mẩn đốn tim với nó. Điểm ấn tượng nhất của kiểu giày này đó là chiếc quai bản to che kín 1/2 bàn chân, đem đến sự thanh thoát và vẫn bảo vệ đôi chân của bạn khỏi tác động của ánh nắng mặt trời.
Dép sandal quai bản to mang phong cách trẻ trung, độc đáo, luôn là sự lựa chọn tuyệt vời cho các bạn nữ sinh đeo dép sandal nữ đi học khi kết hợp với các set quần áo nữ cá tính khi đi học. Rất lấy lòng các bạn nữ khó tính không thích để lộ chân quá nhiều, nhưng vẫn đảm bảo tiêu chí thẩm mỹ dễ chịu, thoáng mát và dễ phối với quần áo nữ xinh xắn. Thật sự dựa trên đánh giá của chúng tôi thì đôi giày sandal này còn phù hợp với rất nhiều loại trang phục khác nhau. Mỗi kết hợp lại mang đến cho bạn một vẻ đẹp riêng biệt và độc đáo.

5. Dép xăng đan quai chữ X

Dép xăng đan quai chữ X độc đáo nhất 2020

Với kiểu dép xăng đan này thật sự mà nói, nó luôn chinh phục trái tim của rất nhiều cô gái. Bởi nét đẹp cá tính vô cùng mạnh mẽ, có thể bạn sẽ nghĩ với thiết kế quai vắt chéo trông rất cổ hủ, lại lỗi thời và chẳng phù hợp thời trang chút nào. Thế nhưng điểm nổi bật của đôi xăng đan này lại chính là quai vắt chéo, khiến đôi dép trở nên phóng khoáng, mạnh mẽ, tạo nên sức hút riêng khác biệt.
Hơn thế mẫu dép này còn phù hợp với nhiều kiểu quần như jean dài cho đến quần short ống rộng. Mỗi khi bạn diện nó cùng với sự kết hợp về quần áo lại mang đến nét đẹp độc đáo riêng biệt.

6. Dép Crocs LiteRide Sandal

Được tung ra thị trường vào cuối năm 2018, mẫu dép LiteRide Sandal đã gây sốt khắp các thị trường Châu Âu và Châu Mỹ. Lấy cảm hứng từ lối sống hay di chuyển, đi bộ hằng ngày, dòng dép mới này của thương hiệu Crocs càng làm cho việc đi lại của bạn trở nên đơn giản, nhẹ nhàng và bảo vệ đôi chân tốt nhất.
Dép Sandal LiteRide - mẫu sandal nữ đi học đẹp nhất

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

3 mẫu dép đi mưa cho nam tốt nhất hiện nay

Giày dép nhựa đi mưa nam  là một trong những gợi ý không thể hoàn hảo hơn dành cho chàng ngày mưa gió. Sản phẩm là mặt hàng xuất hiện trên thị trường từ rất lâu và nhận được sự yêu thích của không ít anh chàng. Các mẫu giày đi mưa thường thiết kế đơn giản và dễ sử dụng được nhiều người ưu ái. Dưới đây là 3 mẫu giày dép nhựa đi mưa dành cho nam được yêu thích nhất hiện nay không thể bỏ qua. Những lý do nên chọn giày dép nhựa đi mưa cho nam Chẳng hề khó hiểu vì sao giày dép đi mưa cho nam trở thành item được phái mạnh yêu thích đến vậy. Điểm danh những lý do thuyết phục bạn “Tậu” ngay một đôi giày dép nhựa đi mưa vào bộ sưu tập của mình: Giày dép nhựa đi mưa bất chấp mọi thời tiết:  Vào những ngày mưa, giày dép nhựa là sự lựa chọn hoàn hảo nhất dành cho phái mạnh. Những mẫu giày này giúp chàng có thể vô tư hoạt động dưới trời mưa mà không lo hư hỏng. Đồng thời, giày này chỉ cần rửa qua nước để loại bỏ bụi bẩn sau khi đi mưa và cực kỳ nhanh khô. Giày dép nhựa đi mưa d

Bơsin - nơi cung cấp giày dép Crocs giá tốt tại HCM

Xã hội phát triển kéo theo cách nhu cầu của bản thân ngày càng được chú trọng. Ngoài quần áo túi xách thì giày dép cũng được đầu tư tỉ mĩ hơn trước. Chính vì nắm bắt được điều này mà thương hiệu dép cá sấu nam ra đời để có thêm nhiều lựa chọn hơn đối với các đối tượng khách hàng khác nhau. Giày dép Crocs là một trong những mẫu giày rất hot tại Việt Nam vì sự trẻ trung và thời trang mà nó mang lại . Bên cạnh việc sản xuất các loại dép Crocs nam và nữ thì đối tượng trẻ em cũng được Crocs chú trọng quan tâm, được thiết kế chú trọng vào chất liệu và thiét kế giúp cho trẻ thoải mái nhất khi mang. Những bộ sưu tập mới của Crocs ngày càng được hoàn thiện về thiết kế nhưng vẫn giữ được những giá trị tốt nhất của Crocs. Hôm nay shop Bơsin xin được đưa ra một số lý do mà bạn nên mua những sản phẩm giày dép Crocs Gò Vấp có tại shop chúng tôi: + Mẫu mã dép Crocs nữ ,nam và trẻ em luôn được cập nhật mới nhất. + Giá cả phù hợp với học sinh, sinh viên với nhu cầu có một đôi giày tốt