Chuyển đến nội dung chính

Top 10 giày dép được tìm kiếm nhiều nhất trên Google năm 2019

Trong bảng xếp hạng tìm kiếm hàng năm của Google, thì năm 2019, thương hiệu Crocs là thương hiệu giày dép hot nhất. Ngoài ra, còn có nhiều cái tên nổi tiếng khác như Adidas, Nike và các nhãn hiệu giày thể thao khác.

Top 10 giày dép được tìm kiếm nhiều nhất trên Google năm 2019

Theo chuyên gia giải thích rằng, năm 2019, Crocs đã hợp tác với ca sĩ nhạc đồng quê người Mỹ Luke Combs 2 lần để ra mắt những đôi giày dép tùy chỉnh. Một khi các sản phẩm được lên kệ, chúng được bán hết ngay lập tức và Crocs đã trở thành thương hiệu giày dép phổ biến nhất ở Hoa Kỳ, tăng hiệu suất bán hàng lên gấp nhiều lần và đạt doanh số tốt nhất. 

Đôi giày hợp tác đầu tiên được phát hành vào tháng 6, và đó là đôi giày lỗ cổ điển Crocs được in vân gỗ. Mẫu thứ hai vừa được phát hành vào tháng 11 với đôi dép được in hình những bông hoa sặc sỡ.

Bên cạnh đó, Crocs cũng hợp tác với ca sĩ người Mỹ Poz Malone ra mắt mẫu mới cũng được người tiêu dùng ưa chuộng. Phiên bản thứ tư của loạt hợp tác đã được bán hết vài phút sau khi được ra mắt vào ngày 10 tháng 12.

Ngoài ra, trong bảng xếp hạng này, chúng ta cũng không thể bỏ qua các thương hiệu snecker. Ví dụ như, Adidas đã ra mắt Yeezy 350 V2, xếp thứ 2 về doanh số. Đôi giày này có đồng thương hiệu với rapper người Mỹ Kanye West và sẽ có mặt trong các cửa hàng trên toàn thế giới vào cuối tháng 12.

Đặc biệt, năm 2019 vừa qua, thương hiệu Nike có đến 5 sản phẩm nằm trong Top 10, điển hình là Air Force 1, Air Max 97 Jesus. Đôi “Giày Jesus” này chủ yếu là màu trắng, gắn thêm cây thánh giá vàng vào dây giày như một lá bùa, cộng với đệm không khí có thể nhìn thấy. Đệm khí không chỉ chứa khí mà còn có “nước thánh” (nước từ sông Jordan). Hình dạng tổng thể rất đơn giản và tươi mát, và nó thực sự có sức hấp dẫn lớn đối với người tiêu dùng.

Ngoài ra, giày thể thao “Betsy Ross” của Nike, mặc dù còn gây tranh cãi nhưng không cản trở đà phát triển của nó. Nhưng Nike cho biết, đôi giày sneaker này đã bị ngừng sản xuất trước ngày quốc khánh Mỹ.

Dưới đây là danh sách 10 đôi giày dép được tìm kiếm nhiều nhất 2019:

1. Crocs × Luke Combs

2. Yeezy Adidas 350 V2 × Kanye West 

3. Nike Air Force 1

4. Nike Air Max 720

5. Adidas Ultra Boost x Tagaryen House

6. Nike “Besty Shoes”

7. Nike “Jesus Shoe”

8. Crocs × Poz Malone

9. Nike × SpongeBob

10. New Balance × Kawhi Leonard (1 ngôi sao NBA)

Nhìn chung, các thương hiệu lớn luôn luôn không ngừng sáng tạo, cập nhật ý tưởng và thêm tính năng cho sản phẩm của họ. Tuy nhiên, chúng ta vẫn có thể thấy những ý tưởng phổ biến nhưng vẫn rất hiệu quả như:

  • Hợp tác thương hiệu với các thương hiệu khác để tích hợp các nhóm người tiêu dùng của cả hai bên để đạt được lợi ích tối đa.
  • Hợp tác với những người nổi tiếng, bao gồm những nghệ sỹ, vận động viên thể thao… để quảng bá sản phẩm.
  • Đồng thương hiệu với tôn giáo hoặc đức tin, ví dụ như “Jesus Shoe”, phá vỡ trí tưởng tượng của người tiêu dùng và tăng sự quan tâm.
  • Xuất sản phẩm hạn chế (hàng limited) cũng là một yếu tố thu hút người tiêu dùng mua hàng.

Bài viết Top 10 giày dép được tìm kiếm nhiều nhất trên Google năm 2019 đã xuất hiện đầu tiên vào ngày Giày dép Crocs nam nữ đẹp | Bơsin.vn.



source https://bosin.vn/top-10-giay-dep-duoc-tim-kiem-nhieu-nhat-tren-google-nam-2019/

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

3 mẫu dép đi mưa cho nam tốt nhất hiện nay

Giày dép nhựa đi mưa nam  là một trong những gợi ý không thể hoàn hảo hơn dành cho chàng ngày mưa gió. Sản phẩm là mặt hàng xuất hiện trên thị trường từ rất lâu và nhận được sự yêu thích của không ít anh chàng. Các mẫu giày đi mưa thường thiết kế đơn giản và dễ sử dụng được nhiều người ưu ái. Dưới đây là 3 mẫu giày dép nhựa đi mưa dành cho nam được yêu thích nhất hiện nay không thể bỏ qua. Những lý do nên chọn giày dép nhựa đi mưa cho nam Chẳng hề khó hiểu vì sao giày dép đi mưa cho nam trở thành item được phái mạnh yêu thích đến vậy. Điểm danh những lý do thuyết phục bạn “Tậu” ngay một đôi giày dép nhựa đi mưa vào bộ sưu tập của mình: Giày dép nhựa đi mưa bất chấp mọi thời tiết:  Vào những ngày mưa, giày dép nhựa là sự lựa chọn hoàn hảo nhất dành cho phái mạnh. Những mẫu giày này giúp chàng có thể vô tư hoạt động dưới trời mưa mà không lo hư hỏng. Đồng thời, giày này chỉ cần rửa qua nước để loại bỏ bụi bẩn sau khi đi mưa và cực kỳ nhanh khô. Giày dép nhựa đi mưa d

Những mầu giày sandal nữ đẹp HOT HIT nhất 2020

Đa phần các mẫu sandal được sản xuất với xu hướng làm tôn vinh phái đẹp, trong năm 2020 là một năm xu hướng thời trang nữ được phát triển với kiểu thiết kế đem đến sự thoải mãi, trẻ trung và năng động. Dù là phong cách nhẹ nhàng, cách điệu hay cá tính nổi loạn thì giày sandal vẫn luôn phải đáp ứng được về mặt thẩm mỹ và dễ phối đồ cùng với các set quần áo nữ đẹp. Nào còn chờ đợi gì nữa hãy cùng chúng tôi chiêm ngưỡng  những mẫu sandal đang HOT HIT nhất năm 2020 . 1. Giày sandal quai ngang đế bệt Chắc hẳn bạn đang rất ngạc nhiên vì một kiểu sandal được một số bạn nữ đánh giá là thô cứng, không mang chất nữ tính và rất “men” này lại là sản phẩm đang “làm mưa làm gió” trên thị trường Việt nam và các nước Châu á. Được rất nhiều bạn nữ ưa thích, đặc biệt đôi giày này phù hợp với lứa tuổi từ học sinh đến sinh viên hoặc dân văn phòng. Đôi  Giày sandal quai ngang đế bệt  mang đến vẻ trẻ trung, năng động, cá tính và vô cùng thoải mãi cho đôi chân. Với ánh mắt nhìn xa xăm không có gì

Dép Crocs đôi couple cute độc lạ cho nam thanh nữ tú

Thời trang dành cho các cặp đôi ngày nay không còn gói gọn trong những kiểu áo thun giống nhau và đơn giản nữa mà đã mở rộng ra nhiều sản phẩm khác như balo, mũ… và đặc biệt là đôi dép couple . Vậy bạn đã có gì để “đánh dấu chủ quyền” cùng với người ấy chưa? Và couple đã shopping đồ đôi để đi chơi, check-in cùng nhau chưa? Một xu hướng mới của năm nay chính là giày dép đôi, bạn và người ấy có thể đi khắp nơi trong những đôi giày dép cá tính giống nhau mà không sợ gây chú ý quá nhiều. Vì thế, hãy khám phá ngay những dép Crocs đôi couple cute độc lạ trong bài viết này nhé. Tại sao bạn nên chọn dép Crocs cho cặp đôi couple? Ngay từ cái tên Crocs đã khiến chúng ta liên tưởng đến phong cách basic, custom đơn giản từ những đôi Clog có kiểu dáng lạ và các Jibbitz gắn dép cực cute và dễ thương. Với mỗi đôi dép Crocs, bạn có thể tùy chỉnh bằng cách gắn những sticker ngộ nghĩnh , đáng yêu tùy vào phong cách và thể hiện tình cảm của bạn, ví dụ như trái tim; chữ cái him, her… Không giống