Chuyển đến nội dung chính

Ý nghĩa những món quà tặng ngày Phụ nữ 8/3

Chủ nhật tuần này là ngày phụ nữ 8 tháng 3. Trâm Bơsin tin rằng nhiều người đau đầu về việc tặng quà gì cho mẹ, vợ hoặc bạn gái của họ. Quả thật, việc suy nghĩ về 1 món quà sẽ khiến tế bào não của bạn cực kỳ mệt mỏi. Chính vì thế, để giảm bớt “gánh nặng” và thời gian của bạn, chúng tôi sẽ gợi ý 1 số ý nghĩa những món quà tặng vào ngày phụ nữ 8/3 và việc lựa chọn món quà tốt nhất là ở bạn.

Tặng quà 8/3 cho mẹ

Các sản phẩm sức khỏe, thuốc bổ

Đối với mẹ, điều bạn quan tâm nhất chính là cơ thể của mẹ có khỏe mạnh hay không? Do đó, những món quà là những sản phẩm về sức khỏe, thuốc bổ… là những món quà tốt. 

Các sản phẩm sức khỏe và thuốc bổ nên được lựa chọn theo độ tuổi cụ thể cũng như tình trạng thể chất hiện tại của mẹ bạn. Hãy chú ý để biết mẹ bạn có bị bệnh tim, đau xương cốt, đau chân hay các bệnh của tuổi già không. Nếu bạn chú trọng về vẻ đẹp, bạn có thể chọn yến sào, sữa ong chúa và phấn hoa; còn nếu mẹ bạn đang trong thời kỳ mãn kinh, bạn nên chọn các sản phẩm sức khỏe có chứa isoflavone từ mầm đậu nành, nó có tác dụng làm giảm hội chứng mãn kinh. 

Nếu như bạn thực sự không biết mẹ bạn phù hợp với món quà sức khỏe nào, thì hãy về nhà, đưa mẹ bạn đi kiểm tra y tế toàn diện và sử dụng nó làm quà tặng cho Ngày Phụ nữ.

Các sản phẩm trang sức, quần áo, sản phẩm chăm sóc da, hoa và các những món quà yêu thích khác của phụ nữ

Tặng quà 8/3 cho mẹ

Nếu bạn chọn hoa làm món quà tặng cho mẹ, thì hoa cẩm chướng là hoa đại diện cho mẹ.

Khi lựa chọn các sản phẩm chăm sóc da, bạn cần biết mẹ bạn có thói quen gì không, bà thường sử dụng gì, bà có bị dị ứng với điều gì không và làn da của bà như thế nào. L’Oreal, Estee Lauder, Lancôme là những thương hiệu làm đẹp mà phụ nữ lớn tuổi yêu thích. Điều quan trọng cần lưu ý là việc lựa chọn các sản phẩm chăm sóc da không chỉ dựa trên tuổi tác, mà chính là tình trạng da. Còn nếu như bạn không biết tặng gì, thì son môi là giải pháp tốt nhất.

Về món quà trang sức, phụ nữ lớn tuổi thường thích vòng cổ, vòng tay và các trang sức có ngọc bích. Mặt dây chuyền ngọc bích, vòng tay ngọc cẩm thạch là món quà thích hợp nhất, bởi ngọc bích đại diện cho công bằng, từ thiện, trí tuệ, lòng can đảm, tinh khiết. Ngoài ra, màu xanh của đá ngọc bích có ý nghĩa là đại diện cho hành mộc, mang đến sự hài hòa trong công việc và các mối quan hệ xã hội.

Tặng quà 8/3 cho vợ/ bạn gái

Thanh toán hàng hóa cho cô ấy

Phụ nữ luôn có niềm yêu thích đặc biệt với shopping, vì thế, hãy chi trả những món đồ mà họ mua, đây là mong muốn của nhiều phụ nữ.

Gửi những bông hoa mà họ thích

Ý nghĩa của những bông hoa không phải ai cũng biết, sự phù hợp của mỗi loài hoa cũng có ý nghĩa khác nhau. Chắc chắn, cũng có rất ít người phụ nữ biết được những điều này, vì thế, nếu bạn có thể nói với họ khi tặng hoa, hoặc viết thiệp, chắc chắn cô ấy sẽ rất hạnh phúc. 

Tặng quà 8/3 cho vợ/ bạn gái

Dưới đây là 1 số ý nghĩa tặng hoa mà bạn có thể tham khảo:

  • 33 bông hồng trắng điểm thêm 1 chút màu tím: Đừng quên nhau
  • 9 Hoa hồng đỏ + hoa Chấm bi (hoa Baby) + Hoa vàng anh: Tình yêu đích thực
  • 33 bông hồng Champagne + 3 hoa huệ trắng: Đây là tình yêu duy nhất
  • 19 bông hồng trắng + 7-9 hoa chuông xanh + một vài hạt đậu đỏ: Keo son, chung thủy
  • 1 hoa cẩm tú cầu màu xanh đậm + cát tường trắng + hoa sơn chi + hoa cúc bạch: Hứa chỉ có mình em
  • 11 bông hồng đỏ, 2 bông hoa huệ trắng: Tình yêu của đời anh
  • 33 bông hồng vàng: Luôn thấu hiểu bạn
  • 33 bông hồng + con gấu bông nhỏ: Yêu em từ cái nhìn đầu tiên
  • 2 hoa huệ trắng và 19 bông hồng: bảo vệ, chở che
  • 9 hoa hồng Champagne + 9 hoa hồng trắng: sống một cuộc sống tuyệt vời

Chắc chắn, những sự kết hợp trên là tuyệt vời, nhưng không phải tiệm hoa nào cũng đủ những loại hoa trên. Vì thế, bạn cần phải tìm hiểu thêm về ý nghĩa từng loài hoa hoặc nhờ tư vấn của chủ tiệm hoa.

Các sản phẩm chăm sóc da, nước hoa, quần áo và quà tặng yêu thích khác của phụ nữ

Cũng như những món quà cho các bà mẹ ở trên, miễn là họ là phụ nữ, họ thích các sản phẩm chăm sóc da, phụ kiện, quần áo, nước hoa, đồng hồ, và không có gì sai khi tặng chúng. Còn việc gửi gì thì tùy thuộc vào sở thích của vợ/bạn gái.

Nói chuyện ngọt ngào

Ngay khi một người phụ nữ nghe thấy những lời ngọt ngào, IQ của họ giảm xuống ngay lập tức. Do đó, hãy suy nghĩ gửi lời ngọt ngào khi tặng quà.

Đừng nên tặng những món quà này

  • Nếu không chắc về kích thước, bạn đừng bao giờ tặng các món đồ liên quan đến underwear. Phụ nữ có xu hướng sở hữu nhiều hơn bạn nghĩ đó.
  • Các sản phẩm giảm cân, vì họ sẽ nghĩ rằng bạn chê cô ấy béo, ngay cả khi cô ấy đang thực sự cố gắng giảm cân.
  • Đồ dùng nhà bếp và những thứ tương tự liên quan đến nhà bếp, lau dọn, bởi nó có ý nghĩa ép cô ấy làm việc nhiều hơn.

Ngân sách là điều cần thiết

Là một người vợ, cô ấy chắc chắn hy vọng rằng bạn có thể tặng một món quà, nhưng nếu món quà quá đắt, cô ấy sẽ không hài lòng và cho rằng bạn phung phí, còn món quà quá rẻ, thì bạn sẽ có 1 ngày cuối tuần khá yên tĩnh đó. Trên thực tế, điều quan trọng nhất là tạo cảm giác ấm áp cho vợ và gia đình bạn. Bạn có thể tự chuẩn bị bữa sáng cho vợ.

Hy vọng, thông qua bài viết này, bạn có thể có quyết định chọn 1 món quà đầy ý nghĩa dành tặng những người phụ nữ trong cuộc đời mình. Shop dép Crocs Bơsin chúc bạn có 1 ngày quốc tế Phụ nữ 8/3 nhiều hạnh phúc bên người thương.

Dưới đây là kết quả khảo sát tặng quà ngày 8/3 trong mùa dịch vừa được thực hiện tại Trung Quốc.

Trong cuộc khảo sát này, có:

  • 33,38% phụ nữ thích được tham dự lễ hội và được đối xử như bình thường, bởi những ngày dịch, họ bị cách ly và lo sợ quá nhiều.
  • 26,83% phụ nữ thích những món quà hiện vật
  • 25,46% phụ nữ muốn được đi du lịch (mặc dù, điều này là không thể)

Khi được hỏi về kế hoạch cụ thể cho Ngày Phụ nữ, 53,66% phụ nữ được khảo sát đã lên kế hoạch làm một bữa ăn cho gia đình; 35,52% cho biết họ sẽ ở nhà để xem phim, chương trình TV hoặc chơi điện tử; số còn lại sẽ đặt mua đồ ăn ở ngoài.

Còn đối với nam giới, 62,31% đàn ông được phỏng vấn cũng nói rằng họ dự định làm một bữa ăn cho gia đình. Bên cạnh đó, có 40,26% nam giới được khảo sát có kế hoạch mua quà tặng cho vợ, còn 38,21% sẽ ở nhà xem phim chương trình TV hoặc chơi điện tử.

Còn về mong muốn trong ngày Phụ nữ 8/3, 50,91% phụ nữ được khảo sát nói rằng họ muốn ăn bữa ăn do gia đình họ làm, 48,93% cho biết họ muốn nhận quà từ người thân và bạn bè, 43,14% hy vọng rằng gia đình họ sẽ giúp việc nhà; 34,45% hy vọng được nghe những lời biết ơn hoặc động viên từ gia đình. 

Còn về quà tặng, 48,29% phụ nữ thích quà tặng là giày và túi; 47,04% phụ nữ thích mỹ phẩm;  trang sức, đồng hồ và quần áo chiếm tỷ lệ lần lượt là 45,79% và 45,17%.

 Có thể bạn quan tâm

   • Dép Crocs cho gia đình

   • Dép Crocs đôi couple cute độc lạ cho nam thanh nữ tú

   • Lựa chọn màu sắc giày dép hợp với 12 cung hoàng đạo

Bài viết Ý nghĩa những món quà tặng ngày Phụ nữ 8/3 đã xuất hiện đầu tiên vào ngày Giày dép Crocs nam nữ đẹp | Bơsin.vn.



source https://bosin.vn/qua-tang-ngay-phu-nu-8-3/

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

3 mẫu dép đi mưa cho nam tốt nhất hiện nay

Giày dép nhựa đi mưa nam  là một trong những gợi ý không thể hoàn hảo hơn dành cho chàng ngày mưa gió. Sản phẩm là mặt hàng xuất hiện trên thị trường từ rất lâu và nhận được sự yêu thích của không ít anh chàng. Các mẫu giày đi mưa thường thiết kế đơn giản và dễ sử dụng được nhiều người ưu ái. Dưới đây là 3 mẫu giày dép nhựa đi mưa dành cho nam được yêu thích nhất hiện nay không thể bỏ qua. Những lý do nên chọn giày dép nhựa đi mưa cho nam Chẳng hề khó hiểu vì sao giày dép đi mưa cho nam trở thành item được phái mạnh yêu thích đến vậy. Điểm danh những lý do thuyết phục bạn “Tậu” ngay một đôi giày dép nhựa đi mưa vào bộ sưu tập của mình: Giày dép nhựa đi mưa bất chấp mọi thời tiết:  Vào những ngày mưa, giày dép nhựa là sự lựa chọn hoàn hảo nhất dành cho phái mạnh. Những mẫu giày này giúp chàng có thể vô tư hoạt động dưới trời mưa mà không lo hư hỏng. Đồng thời, giày này chỉ cần rửa qua nước để loại bỏ bụi bẩn sau khi đi mưa và cực kỳ nhanh khô. Giày dép nhựa đi mưa d

Những mầu giày sandal nữ đẹp HOT HIT nhất 2020

Đa phần các mẫu sandal được sản xuất với xu hướng làm tôn vinh phái đẹp, trong năm 2020 là một năm xu hướng thời trang nữ được phát triển với kiểu thiết kế đem đến sự thoải mãi, trẻ trung và năng động. Dù là phong cách nhẹ nhàng, cách điệu hay cá tính nổi loạn thì giày sandal vẫn luôn phải đáp ứng được về mặt thẩm mỹ và dễ phối đồ cùng với các set quần áo nữ đẹp. Nào còn chờ đợi gì nữa hãy cùng chúng tôi chiêm ngưỡng  những mẫu sandal đang HOT HIT nhất năm 2020 . 1. Giày sandal quai ngang đế bệt Chắc hẳn bạn đang rất ngạc nhiên vì một kiểu sandal được một số bạn nữ đánh giá là thô cứng, không mang chất nữ tính và rất “men” này lại là sản phẩm đang “làm mưa làm gió” trên thị trường Việt nam và các nước Châu á. Được rất nhiều bạn nữ ưa thích, đặc biệt đôi giày này phù hợp với lứa tuổi từ học sinh đến sinh viên hoặc dân văn phòng. Đôi  Giày sandal quai ngang đế bệt  mang đến vẻ trẻ trung, năng động, cá tính và vô cùng thoải mãi cho đôi chân. Với ánh mắt nhìn xa xăm không có gì

Dép Crocs đôi couple cute độc lạ cho nam thanh nữ tú

Thời trang dành cho các cặp đôi ngày nay không còn gói gọn trong những kiểu áo thun giống nhau và đơn giản nữa mà đã mở rộng ra nhiều sản phẩm khác như balo, mũ… và đặc biệt là đôi dép couple . Vậy bạn đã có gì để “đánh dấu chủ quyền” cùng với người ấy chưa? Và couple đã shopping đồ đôi để đi chơi, check-in cùng nhau chưa? Một xu hướng mới của năm nay chính là giày dép đôi, bạn và người ấy có thể đi khắp nơi trong những đôi giày dép cá tính giống nhau mà không sợ gây chú ý quá nhiều. Vì thế, hãy khám phá ngay những dép Crocs đôi couple cute độc lạ trong bài viết này nhé. Tại sao bạn nên chọn dép Crocs cho cặp đôi couple? Ngay từ cái tên Crocs đã khiến chúng ta liên tưởng đến phong cách basic, custom đơn giản từ những đôi Clog có kiểu dáng lạ và các Jibbitz gắn dép cực cute và dễ thương. Với mỗi đôi dép Crocs, bạn có thể tùy chỉnh bằng cách gắn những sticker ngộ nghĩnh , đáng yêu tùy vào phong cách và thể hiện tình cảm của bạn, ví dụ như trái tim; chữ cái him, her… Không giống