Chuyển đến nội dung chính

Dép nam nữ 2020 TREND nhất, bạn đã biết chưa?

Ngoài giày thể thao sneaker, nhiều bạn trẻ vẫn ra đường với những đôi dép yêu thích của mình, bởi những đôi dép vừa thuận tiện vừa thoáng mát trong những ngày nóng hay ngày mưa. Tuy nhiên, ngoài những đôi dép tổ ong, dép tông đời thường, bạn vẫn có thể lựa chọn những đôi dép nam nữ 2020 TREND nhất sau đây.

Dép Mixi – đôi dép cho fan của Độ Tày

Một trong những streamer đời đầu của Việt Nam, Độ Tày hiện nay vẫn giữ được phong độ và lượng fan hùng hậu nhất, mặc dù vẫn có biệt danh “Tạ Thanh Độ”. Ngoài công việc chính là streamer, Độ Tày còn lấn sân sang lĩnh vực kinh doanh, với hàng loạt các sản phẩm dành cho dân chơi game.

Dép nam nữ 2020 - Dép Mixi

Vì thế, những mặt hàng mà Độ Tày tung ra thị trường đều bán khá chạy như cốc giữ nhiệt, áo hoodie, áo phông… và tất nhiên, đôi dép Mixi cũng HOT ngay từ thời điểm nó ra mắt. Hiện tại, trên trang chủ của shop Mixi, đôi dép hiện đã hết hàng, nhưng bạn vẫn có thể tìm hiểu thêm trên các trang thương mại điện tử.

Dép sục siêu nhẹ – đôi dép tuổi teen

Dép sục, hay nhiều người còn biết đến cái tên dép Crocs, mặc dù đã thành trend từ nhiều năm nay, nhưng năm 2020, nó vẫn chưa hết HOT khi mùa hè về. Đôi dép có hình dáng lạ với nhiều lỗ thoáng khí giúp bạn luôn mát mẻ đôi chân dưới tiết trời nóng nực của thành phố, cũng như trên bãi biển khi đi du lịch.

Banner giày dép Crocs quai ngang Bơsin.vn

Hiện tại, dòng dép sục Crocs có khá nhiều sản phẩm, nhưng với nhiều bạn trẻ, những đôi dép dòng Duet, Band vẫn được yêu thích hơn, bởi trọng lượng nhẹ, dễ dàng custom với jibbitz nhiều màu sắc. Nếu bạn yêu thích dòng dép này, có thể tham khảo mẫu và giá tại trang chủ của Bosin.vn nhé.

Dép massage chân Adidas

Thương hiệu Adidas luôn nổi tiếng với các dòng giày sneaker, nhưng với đôi dép massage chân adidas lại được nhiều bạn trẻ Việt yêu thích, đặc biệt dân văn phòng. Đôi dép có thiết kế với những chiếc gai nhỏ xoa bóp bàn chân với mỗi bước đi.

Dép nam nữ 2020 - Dép massage adidas

Đặc biệt, với phần trên làm bằng da có thể tự điều chỉnh kích thước theo bàn chân, phần đế làm từ nhựa EVA nhẹ và nhanh khô giúp bạn đi mưa dễ dàng.

Dép MLB

Bạn đã quá quen thuộc với những đôi giày chunky MLB phong cách Hàn Quốc, thì những đôi dép MLB sẽ khiến bạn thích thú. Vẫn lối thiết kế đơn giản, nhưng có thêm in chữ thời trang khiến đôi dép trở nên nổi bật ngay cả khi bạn phối với những bộ trang phục đời thường như áo thun, quần short.

Dép nam nữ 2020 - Dép MLB

Cũng giống như các thương hiệu khác, dép MLB có phần quai được làm từ chất liệu da tổng hợp, còn phần đế làm từ nhựa EVA nhẹ và thoải mái khi mang. Chắc chắn đây là phụ kiện không thể thiếu với nhiều bạn trẻ yêu thích phong cách Hàn Quốc.

Dép Alphabounce

Tiếp tục 1 đôi dép đến từ nhà Adidas, dép Alphabounce được lấy cảm hứng từ chính những đôi giày Alphabounce. Vì thế, chất liệu và thiết kế của nó sẽ quen thuộc với những ai đã yêu thích dòng giày Alphabounce.

Dép nam nữ 2020 - Dép Alphabounce

Với phần quai có thể tùy chỉnh theo kích thước, đóng mở tự do, phần đế có hỗ trợ BOUNCE ™ có đường viền mang lại sự thoải mái tràn đầy năng lượng với đệm đáp ứng. Lớp xốp mềm sẽ khiến bạn di chuyển êm ái, không trơn trượt khi đi mưa.

Dép hoa cúc

Nổi lên nhờ hiện tượng G-Dragon với đôi giày hoa cúc phủ sóng khắp mạng xã hội, đôi dép hoa cúc cũng được nhiều người biết đến. Tuy nhiên, đôi dép này sẽ phù hợp với các bạn nữ hơn là bạn nam.

Dép nam nữ 2020 - Dép hoa cúc

Với chất liệu từ cao su đúc nguyên khối, trên phần quai có in hình hoa cúc giống với đôi giày custom của G-Dragon, trông rất đơn giản nhưng lại có 1 sức hút khó chối từ. 

Dép Yeezy

Yeezy – 1 dòng dép nổi tiếng của cả thương hiệu Nike và Adidas, tuy nhiên, khi vào tay của nhà Adidas, sức hút của Yeezy khiến nhiều bạn trẻ yêu giày chấp nhận chi tiền triệu để sở hữu. Vì thế, đôi dép Yeezy ngay từ khi ra mắt, cũng thu hút lượng lớn người đặt hàng.

Dép nam nữ 2020 - Dép Yeezy

Dép Yeezy được làm từ chất liệu EVA đúc nguyên khối nhẹ và có độ bền cao, phần đế được thiết kế các rãnh ngang, giúp bạn không bị trơn trượt trên mọi bề mặt, phần quai không có thêm nên trông khá đơn giản. 

Hy vọng, thông qua bài viết này, bạn đã biết đến những đôi dép nam nữ 2020 Trend nhất. Nếu yêu thích bất kỳ mẫu dép nào, bạn có thể tìm kiếm trên các trang thương mại điện tử hoặc có thể liên hệ để order nếu bạn muốn mua chính hãng.

Bài viết Dép nam nữ 2020 TREND nhất, bạn đã biết chưa? đã xuất hiện đầu tiên vào ngày Giày dép Crocs nam nữ đẹp | Bơsin.vn.



source https://bosin.vn/dep-nam-nu-2020-trend/

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

3 mẫu dép đi mưa cho nam tốt nhất hiện nay

Giày dép nhựa đi mưa nam  là một trong những gợi ý không thể hoàn hảo hơn dành cho chàng ngày mưa gió. Sản phẩm là mặt hàng xuất hiện trên thị trường từ rất lâu và nhận được sự yêu thích của không ít anh chàng. Các mẫu giày đi mưa thường thiết kế đơn giản và dễ sử dụng được nhiều người ưu ái. Dưới đây là 3 mẫu giày dép nhựa đi mưa dành cho nam được yêu thích nhất hiện nay không thể bỏ qua. Những lý do nên chọn giày dép nhựa đi mưa cho nam Chẳng hề khó hiểu vì sao giày dép đi mưa cho nam trở thành item được phái mạnh yêu thích đến vậy. Điểm danh những lý do thuyết phục bạn “Tậu” ngay một đôi giày dép nhựa đi mưa vào bộ sưu tập của mình: Giày dép nhựa đi mưa bất chấp mọi thời tiết:  Vào những ngày mưa, giày dép nhựa là sự lựa chọn hoàn hảo nhất dành cho phái mạnh. Những mẫu giày này giúp chàng có thể vô tư hoạt động dưới trời mưa mà không lo hư hỏng. Đồng thời, giày này chỉ cần rửa qua nước để loại bỏ bụi bẩn sau khi đi mưa và cực kỳ nhanh khô. Giày dép nhựa đi mưa d

Những mầu giày sandal nữ đẹp HOT HIT nhất 2020

Đa phần các mẫu sandal được sản xuất với xu hướng làm tôn vinh phái đẹp, trong năm 2020 là một năm xu hướng thời trang nữ được phát triển với kiểu thiết kế đem đến sự thoải mãi, trẻ trung và năng động. Dù là phong cách nhẹ nhàng, cách điệu hay cá tính nổi loạn thì giày sandal vẫn luôn phải đáp ứng được về mặt thẩm mỹ và dễ phối đồ cùng với các set quần áo nữ đẹp. Nào còn chờ đợi gì nữa hãy cùng chúng tôi chiêm ngưỡng  những mẫu sandal đang HOT HIT nhất năm 2020 . 1. Giày sandal quai ngang đế bệt Chắc hẳn bạn đang rất ngạc nhiên vì một kiểu sandal được một số bạn nữ đánh giá là thô cứng, không mang chất nữ tính và rất “men” này lại là sản phẩm đang “làm mưa làm gió” trên thị trường Việt nam và các nước Châu á. Được rất nhiều bạn nữ ưa thích, đặc biệt đôi giày này phù hợp với lứa tuổi từ học sinh đến sinh viên hoặc dân văn phòng. Đôi  Giày sandal quai ngang đế bệt  mang đến vẻ trẻ trung, năng động, cá tính và vô cùng thoải mãi cho đôi chân. Với ánh mắt nhìn xa xăm không có gì

Dép Crocs đôi couple cute độc lạ cho nam thanh nữ tú

Thời trang dành cho các cặp đôi ngày nay không còn gói gọn trong những kiểu áo thun giống nhau và đơn giản nữa mà đã mở rộng ra nhiều sản phẩm khác như balo, mũ… và đặc biệt là đôi dép couple . Vậy bạn đã có gì để “đánh dấu chủ quyền” cùng với người ấy chưa? Và couple đã shopping đồ đôi để đi chơi, check-in cùng nhau chưa? Một xu hướng mới của năm nay chính là giày dép đôi, bạn và người ấy có thể đi khắp nơi trong những đôi giày dép cá tính giống nhau mà không sợ gây chú ý quá nhiều. Vì thế, hãy khám phá ngay những dép Crocs đôi couple cute độc lạ trong bài viết này nhé. Tại sao bạn nên chọn dép Crocs cho cặp đôi couple? Ngay từ cái tên Crocs đã khiến chúng ta liên tưởng đến phong cách basic, custom đơn giản từ những đôi Clog có kiểu dáng lạ và các Jibbitz gắn dép cực cute và dễ thương. Với mỗi đôi dép Crocs, bạn có thể tùy chỉnh bằng cách gắn những sticker ngộ nghĩnh , đáng yêu tùy vào phong cách và thể hiện tình cảm của bạn, ví dụ như trái tim; chữ cái him, her… Không giống